เริ่มต้นชีวิตเด็กหอ

 
ว่ากันว่าเอ็นต์เข้าจุฬาฯนั้นยากแล้ว แต่การเข้าหอจุฬาฯได้นั้นยากยิ่งกว่า
อืม…จริง!
กว่าจะได้อยู่หอในนั้นเหนื่อยจริง ๆ
 
เหนื่อยใจ.. ที่ต้องลุ้นจนตัวโก่ง
ลุ้นจริง ๆ เพราะเราไม่รู้เกณฑ์ตัดสินเลย
ไม่ใช่เราที่ลุ้นคนเดียว พ่อ แม ย่า อา พี่ ๆ ป้า ๆ ย่า โหยย..ลุ้นกันใหญ่
 
แล้วในที่สุดวันที่ 25 พ.ค.2550
วันประกาศผลผู้มีสิทธิ์เข้าพักหอใน
ก็มีชื่อเราแปะอยู่บนบอร์ด
เย่ ๆๆ ดีใจมาก
 
ไม่ต้องแหกขี้ตาตื่นมาแต่เช้า
ไม่ต้องนั่งรถเป็นชั่วโมงมามหา’ลัยแล้ว!!!
 
แล้วเราก็ได้เข้ามาอยู่ในหอในจุฬาฯ
เราอยู่ตึกพุดซ้อน ห้อง1406 เตียงD
นั่นหมายความว่า เราอยู่ชั้น 14 ชั้นบนสุดของตึกเลย
อู้ว.. ลมพัดเย็นสบาย(ซะเมื่อไหร่)
 
นี่ไงหอของเรา
 
 
 
About liwan11

I'm ARTS / Chinese major/ Sunshine give me energy / Raining is my stage chorus / Books and movie take me to another world / Beautiful photos and good music relief my stress / Drawing is what I like ^^

6 responses to “เริ่มต้นชีวิตเด็กหอ

  1. Bundit

    เขียนเหมือนนิยายเลย
    น้ำเน่ามาก
    วิวสวยดีเนอะ

  2. Puiizz

    นังแอบห้องเทอสบายนะ อยุ่กันกี่คนเนี่ยยยย ทำเปนใช้ผ้าม่านสีชมพูแหม่ๆๆ คิดถึงนะยะ

  3. surachit

    1 ห้องเราอยู่กัน สี่ คน
    มีพี่ปีสอง ชื่อ พี่แมมมิลาเรียน อยู่นิเทศฯ
    ปีหนึ่งชื่อ เค้ก อยู่สหเวชฯ
    ทั้ง สอง คนมาจาก จ.จันทบุรี
    อีกคนปีหนึ่ง ชื่อ ปุ๋ย อยู่ครุฯ มัธ-วิทย์ จาก ลพบุรีจ่ะ
     
    2 น้ำเน่าแล้วมีไรป่ะ??

  4. Deletion

    อิจฉาอ่ะ ห้องสบายจิ๊บเลย ชอบช่องใส่รองเท้า(คิดว่าชั้นหนังสือตอนแรก)

  5. Jacky

      Say..Hi แหะหวัดดีดิว เราแจ๊คน๊า  เห็นเข้ามาเม้นให้เราก็ เข้ามาเม้นกลับให้ อิอิ   ก็ตอยคถามที่ถามก่อนล่ะกันน่ะว่าอยู่ major ไร >>> อยู่ วจก. จ๊า เอก โลจิสติกส์  เหอะๆก็คงรู้แล้วน่ะ แต่ที่เราบอกว่ามีเวลาว่างอ่ะ ที่จิงมันก็ไม่ค่อยมีหรอก แต่ ตอนมีก็ เบื่อๆงัย อืม กิจกรรมอ่ะมันมีให้ทำเยอะแหล่ะ แต่ เราก็ทำบางกิจกรรมไอบางอันที่เราไม่ชอบเราก็ไม่ทำอ่ะ ก็เพราะมันเบื่องัย เหอะๆ  ที่จุฬา คงน่าหนุกเน๊อะ เหอะๆ อยากไปเที่ยวจัง อิอิ++ ไว้มีโอกาสแย้วจะไปเทีย่วบ้าง แหะๆ BYE +++
     

  6. T t i b B

    หอท่าทางจะสบายแหะ ดูโล่งๆกว้างๆดีอ่ะ
    ดีจังๆ หน้าต่างก้อเยอะ
    หอมธ.ไม่มีหน้าต่างเลยว่ะ
    กลุ้มจายยย (ค่าไฟแพงค่อดๆ)

Leave a Reply

