Translation of Ultimate

 

ใกล้จะถึงวันที่ห้องเราต้องแสดงละครภาอังกฤษกันแล้วนะ

กังวลจังเลย  กลัวน้องเค้าจะดูไม่รู้เรื่อง

การจะเขียนบทให้คนดูเข้าใจเนี่ย ไม่ง่ายเลยจริง ๆ นะ

อยากให้คนดู ชมทั้งภาพ และเสียง

และเข้าใจเนื้อเรื่องด้วย  ยังไงก็ต้องพยายามกันต่อไป

 

ห้องเราแสดงเรื่อง Freaky Firday

ไม่รู้ตัดสินใจถูกรึป่าว ที่เลือกเรื่องนี้

บทเด่นก็มี 2 แม่-ลูก Tess กะ Anna เนี่ยแหละ

บทอื้อเลย สงสารเพื่อนที่เค้าแสดง คงจะเครียดน่าดู

สู้ ๆ นะ ปุย กับ หงส์ และนักแสดง อีกหลายร้อยชีวิต (เว่อร์ไป)

มัทนา ข่า และเพื่อน ๆ เพียรพยายามทำฉากกันต่อไปนะ

เหนื่อยหน่อย ก็ต้องทน เพื่อความสำเร็จของพวกเรา

 

เราเป็นน้องของนางเอก บทไม่เยอะหรอก acting มากกว่า

เอาเข้าจริงจะกล้าทำ Jake ooh Jake มั้ยเนี่ย ไม่เป็นไร ยังมีแก๊งส์เด็กร่วมก๊วน

ไม่ว่าผลมันจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่ห้องเราก็ทำกันอย่างเต็มที่

สู้ ๆ นะ 6/7 อย่าทำให้รุ่นพี่ผิดหวัง

 

19 ธ.ค. 49 นี้ จะได้รู้กันล่ะว่าจะเป็นอย่างไร วะฮะฮ่า

 

เพลงประกอบเรื่องนี้ มันส์ดี ก็เลยลองแปลดู

ถ้าแค้กเข้ามาดูล่ะก็ อย่าลืมมาเม้นต์ด้วยนะ ตัวต้องร้องเพลงนี้ด้วยไม่ใช่เหรอ

เดี๋ยวถ้ามีเวลาจะแปล take me away ด้วย

อาจจะแปลผิดบ้าง ก็ขอโทษด้วยนะคะ ชี้แนะได้ แต่หวังว่าอ่านแล้วพอจะเข้าใจเนื้อเพลงคร่าว ๆ แหละเนาะ

 

Ultimate — Lindsay Lohand (Ost.Freaky Friday)

 

You’re the kind of friend who always bends when I’m broken
like remember when
You took my heart and put it back together again

I’ve been wasting time with clueless guys
But now it’s over
Let me tell you why
I’m through
I’ve got someone new
Who’s just like u

* You’re it
You’re the ultimate
It’s automatic.
I’m sure of it
No lies
So don’t even try
To tell me that you’re not the guy
Cuz I’ve been waiting all my life
For someone just like you
But you’re it
You’re the ultimate you.

You’re the kind of guy who’s hands in mine send shivers up and down my spine
You took my heart and put it back together again

You’re the kind of guy that blows my mind
But now it’s my turn
You’ve been right in front of me
Everything I need
Why didn’t I see

repeat *

[Guitar Playing]

You’re it
You’re the ultimate
It’s automatic
I’m sure of it
No lies
So don’t even try
To tell me that you’re not the guy
You’re it
You’re the ultimate
It’s Automatic.
I’m sure of it
No lies
So don’t even try
To tell me that you’re not the guy
Cuz I’ve been waiting all my life
For someone just like you
But you’re it
You’re the ultimate you
You’re it
You’re the ultimate you…

 

เธอคือที่สุด — ลินเซย์ โลแฮนด์ (ประกอบภาพยนตร์ ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง)

น้องดิว — แปล

 

เธอเป็นเพื่อนที่ยอมให้ฉันได้เสมอ

เมื่อฉันเหมือนแตกเป็นเสี่ยง ๆ

ทุกครั้งที่ฉันจำได้

เธอจะเอาหัวใจของฉันมาต่อกันให้เหมือนเดิมอีกครั้ง

 

ฉันเคยเสียเวลาไปกับคนที่ไม่เอาไหน

แต่ตอนนี้มันจบไปแล้ว ให้ฉันบอกเถอะว่าทำไมฉันถึงผ่านมันมาได้

เพราะฉันมีคนใหม่ที่คล้าย ๆ เธอ

 

ก็เธอนั่นแหละ เธอคือที่สุดของฉัน

รับรู้ได้ทันใด และฉันก็มั่นใจ

ไม่ได้โกหก แล้วก็อย่าพยายามบอกฉันเลยว่าเธอไม่ใช่คนนั้น

เพราะฉันนั้นเฝ้ารอมาทั้งชีวิต

เพื่อใครสักคนที่เหมือนเธอ ก็เธอนั่นแหละ

เธอเป็นที่สุด ก็เธอนั่นไง

 

เธอเป็นคนที่เข้ามาช่วยฉัน ส่งความหนาวสั่นไปทั่วกระดูกสันหลัง

เธอเอาหัวใจของฉันมาต่อกันให้เหมือนเดิมอีกครั้ง

 

เธอเป็นคนที่มาเปลี่ยนความคิดฉันเสียใหม่

และตอนนี้ถึงตาฉันแล้ว เธออยู่ตรงหน้าฉันตลอด

ทุก ๆ สิ่งที่ฉันต้องการ ทำไมฉันถึงไม่เคยมองเห็นมันเลย

 

ซ้ำ *

 

(เสียงกีตาร์)

 

ก็เธอนั่นแหละ เธอคือที่สุดของฉัน

รับรู้ได้ทันใด และฉันก็มั่นใจ

ไม่ได้โกหก แล้วก็อย่าพยายามบอกฉันเลยว่าเธอไม่ใช่คนนั้น

ก็เธอนั่นแหละ เธอคือที่สุดของฉัน

รับรู้ได้ทันใด และฉันก็มั่นใจ

ไม่ได้โกหก แล้วก็อย่าพยายามบอกฉันเลยว่าเธอไม่ใช่คนนั้น

เพราะฉันนั้นเฝ้ารอมาทั้งชีวิต

เพื่อใครสักคนที่เหมือนเธอ ก็เธอนั่นแหละ

เธอคือที่สุด ก็เธอไง…

เธอคือที่สุด ก็เธอไง…

 

Take me away — Christina Vidal

Yeah,Yeah

Get up, Get out
Move on, move on there’s no doubt
I’m all wrong, you’re right
It’s all the same with you
I’m too thin, too fat
You ask why
So why,
So why,
So why,
So why

On and on,
And on and on,
On and on,
And on and on,

[Chorus]
Don’t want to grow up
I want to get out
Hey, take me away
I want to shout out
Take me away,
Away,
Away,
Away,
Away,

Round and round here we go again
Same old start, same old end
Turn my head
And turn back again
Same old stuff never ends
Do this, do that
Can’t deal Can’t deal with that
I tune in, tune out
I’ve heard it all before
Hello, goodbye
Never asking me why,
Goodbye,
Goodbye,
Goodbye,

On and on,
And on and on,
On and on,
And on and on,

[Chorus]
Don’t want to grow up
I want to get out
Hey, take me away
I want to shout out
Take me away,
Away, Away, Away,Away,

[Chorus Repeat 2x]

Round and round here we go again
Same old story, same old end
Turn my head
And turn back again
Same old stuff never ends

 

 

พาฉันไปที คริสติน่า ไวดอล (ประกอบภาพยนตร์ ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง)

เย เย

ตื่นเถอะ ไปเถอะ

เราเป็นที่หนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย

ฉันผิด เธอถูก

เป็นอย่างนี้ประจำ

ฉันอวบไป อ้วนไป เธอก็เลยอดนั่งขัดสมาธิ

แล้วไง แล้วไง แล้วไง แล้วไงล่ะ

 

* ไปต่อไป และไปต่อไป

ไปต่อไป และไปต่อไป

 

# ไม่อยากจะโตเลย อยากไปให้พ้น ๆ

เฮ่ พาฉันออกไปทีเถอะ

ฉันอยากจะร้องให้ดัง ๆ เอาฉันออกไป

ออกไป ออกไป ออกไป ออกไป

 

@ หมุนไปและวนไป เรากลับมาที่เดิมอีกแล้ว

เริ่มที่เดิม จบที่เดิม

หันไป และหันกลับมาอีก

เรื่องซ้ำซาก ไม่เคยจบสิ้น 

 

ทำนี่ ทำนั่น

ทำอะไรไม่ได้ จัดการกับมันไม่ได้

ฉันจูนไป จูนมา

ฉันฟังมันมาหมดแล้ว

หวัดดี,ลาก่อน แต่ไม่เคยถามฉันเลยว่าทำไม

ลาก่อน ลาก่อน ลาก่อน

 

ซ้ำ *,#

ซ้ำ # 2 ครั้ง

ซ้ำ @

 

About liwan11

I'm ARTS / Chinese major/ Sunshine give me energy / Raining is my stage chorus / Books and movie take me to another world / Beautiful photos and good music relief my stress / Drawing is what I like ^^

7 responses to “Translation of Ultimate

  1. Puiizz

    Hello……นังแอบหัวเห็ด  เค้าแค๊กเองน่ะค้า ตายแล้วรู้สึกดีมาเม้นให้คนแรกเลย ก้อเปนธรรมดาของคนสวยอ่าน่ะ …อิอิ  ไม่ต้องเครียดน่ะจ๊ะสาวน้อย
    สู้ๆๆเค้าไว้ มองหน้าเค้าน่ะ ตัวเองจาได้ยิ้มได้ จุ๊บๆๆ เพลงแปลได้เจ๋งไปเลย ชอบๆๆ เค้าก้อจาทำให้เตมที่น่ะ ไม่ต้องเปนห่วง น่ะ ผู้กำกับ เทอทำเตมที่แล้วไฮโซหนิเล่นได้ทุกบทเลย
    เจ๋งไปเลยเพื่อนช้าน อ่านไปก้อยิ้มไปน่ะ อย่าหน้าบึ้ง เด๋วแก่เรวน่ะ ไม่ดีๆๆ แก่อยู่แล้วเด๋วก้อแก่ขึ้นไปอีกหรอกทีนี้แหละหัวเห็ดมีหงอก อิอิ  ชั้นบ่นไรของชั้นเนี่ย ต้องยิ้มน่ะ อย่าเครียดน่ะจ๊ะ เดกดีของแค๊ก  ไปแระ บะบายยยย เมื่อยมือ

  2. Puiizz

    Hello……นังแอบหัวเห็ด  เค้าแค๊กเองน่ะค้า ตายแล้วรู้สึกดีมาเม้นให้คนแรกเลย ก้อเปนธรรมดาของคนสวยอ่าน่ะ …อิอิ  ไม่ต้องเครียดน่ะจ๊ะสาวน้อย
    สู้ๆๆเค้าไว้ มองหน้าเค้าน่ะ ตัวเองจาได้ยิ้มได้ จุ๊บๆๆ เพลงแปลได้เจ๋งไปเลย ชอบๆๆ เค้าก้อจาทำให้เตมที่น่ะ ไม่ต้องเปนห่วง น่ะ ผู้กำกับ เทอทำเตมที่แล้วไฮโซหนิเล่นได้ทุกบทเลย
    เจ๋งไปเลยเพื่อนช้าน อ่านไปก้อยิ้มไปน่ะ อย่าหน้าบึ้ง เด๋วแก่เรวน่ะ ไม่ดีๆๆ แก่อยู่แล้วเด๋วก้อแก่ขึ้นไปอีกหรอกทีนี้แหละหัวเห็ดมีหงอก อิอิ  ชั้นบ่นไรของชั้นเนี่ย ต้องยิ้มน่ะ อย่าเครียดน่ะจ๊ะ เดกดีของแค๊ก  ไปแระ บะบายยยย เมื่อยมือ

  3. Puiizz

    Hello……นังแอบหัวเห็ด  เค้าแค๊กเองน่ะค้า ตายแล้วรู้สึกดีมาเม้นให้คนแรกเลย ก้อเปนธรรมดาของคนสวยอ่าน่ะ …อิอิ  ไม่ต้องเครียดน่ะจ๊ะสาวน้อย
    สู้ๆๆเค้าไว้ มองหน้าเค้าน่ะ ตัวเองจาได้ยิ้มได้ จุ๊บๆๆ เพลงแปลได้เจ๋งไปเลย ชอบๆๆ เค้าก้อจาทำให้เตมที่น่ะ ไม่ต้องเปนห่วง น่ะ ผู้กำกับ เทอทำเตมที่แล้วไฮโซหนิเล่นได้ทุกบทเลย
    เจ๋งไปเลยเพื่อนช้าน อ่านไปก้อยิ้มไปน่ะ อย่าหน้าบึ้ง เด๋วแก่เรวน่ะ ไม่ดีๆๆ แก่อยู่แล้วเด๋วก้อแก่ขึ้นไปอีกหรอกทีนี้แหละหัวเห็ดมีหงอก อิอิ  ชั้นบ่นไรของชั้นเนี่ย ต้องยิ้มน่ะ อย่าเครียดน่ะจ๊ะ เดกดีของแค๊ก  ไปแระ บะบายยยย เมื่อยมือ

  4. surachit

    รักแค้กอ่ะ
    อุตส่าห์เม้นต์ เมื่อยมือหรือจ้ะ เด๋วนวดให้ อึ้บ ๆ หายยัง
    ยังไงก็สู้ ๆ นะห้องเรา fighting!! ปุ๊ช ปุ๊ช
     
    ปล.แทบหากระโถนรองรับไม่ทัน ตอนอ่านว่า ธรรมดาก็เป็นคนสวยอ่ะนะ เฮ้อ เหนื่อยใจจังกะเพื่อนเรา

  5. zinnia

    อะไรของแอบ(จิต)ก็ไม่รุ อยู่ๆก็บังคับให้เมน   มาเมนให้แล้วนา   บาย จุ๊บๆ

  6. T t i b B

    hey! i like ur writing a.  try to it better n better na ja  i trust u can do it well^^ …P\’Tib

  7. T t i b B

    hey! i like ur writing a.  try to do it better n better na ja  i trust u can do! keep fighting!! ^^ …P\’Tib

Leave a Reply

